บันทึกการเรียนครั้งที่ 5 (ชดเชยวันหยุด)
ความรู้ : Knowledge
^_^ กิจกรรมการสอน เคลื่อนไหวและจังหวะ (วันอังคารและ วันพุธ) ตามหน่วยการเรียนรู้ดังนี้
^_^ หลักในการสอนกิจกรรมเคลื่อนไหวและจังหวะ
ภาพกิจกรรมในห้องเรียน
Skills : ทักษะ
- การคิดวิเคราะห์
- การสังเกต
- การแก้ปัญหา
- การจำแนกแยกประเภท
- การลงความเห็น
Adoption : การนำไปใช้
นำเทคนิควิธีการ ข้อบกพร่อง ข้อเสนอแนะเพิ่มเติม และพัฒนาการจัดกิจกรรมการสอนเคลื่อนไหวและจังหวะให้มีประสิทธิภาพและเกิดประสิทธิผลต่อเด็กปฐมวัย
Teaching Techniques : เทคนิคการสอน
1. ใช้คำถาม
2. การสังเคราะห์-วิเคราะห์
3. วิเคราะห์แผนการสอน
4. การยกตัวอย่าง
Assessment : การประเมิน
ตัวเอง แต่งกายสุภาพเรียบร้อย เข้าเรียนตรงต่อเวลา ร่วมทำกิจกรรมในห้องเรียน มีความรับผิดชอบ มีส่วนร่วม ในการทำกิจกรรมภายในห้องเรียน
เพื่อน แต่งกายสุภาพเรียบร้อย เข้าเรียนสาย ทุกคนมีส่วนร่วมใน การตอบคำถาม การสอนกิจกรรมเคลื่อไหวและจังหวะ สำหรับวันอังคาร วันพุธ และร่วมกันวิเคราะห์แผนการสอน
ครูผู้สอน แต่งกายสุภาพเรียบร้อยเข้าสอนตรงเวลา สอนเข้าใจง่าย อธิบาย มีการยกตัวอย่างให้เห็นภาพ
ห้องเรียน ห้องสะอาดเรียบร้อย อุปกรณ์พร้อมใช้งาน
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น