วันจันทร์ที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2560

บันทึกประจำวันจันทร์ ที่ 4 มีนาคม 2560


บันทึกการเรียนครั้งที่ 5 (ชดเชยวันหยุด)


ความรู้ : Knowledge

^_^  กิจกรรมการสอน เคลื่อนไหวและจังหวะ (วันอังคารและ วันพุธ) ตามหน่วยการเรียนรู้ดังนี้



^_^ หลักในการสอนกิจกรรมเคลื่อนไหวและจังหวะ



ภาพกิจกรรมในห้องเรียน






Skills : ทักษะ

- การคิดวิเคราะห์
- การสังเกต
- การแก้ปัญหา
- การจำแนกแยกประเภท
- การลงความเห็น

Adoption : การนำไปใช้

     นำเทคนิควิธีการ ข้อบกพร่อง ข้อเสนอแนะเพิ่มเติม และพัฒนาการจัดกิจกรรมการสอนเคลื่อนไหวและจังหวะให้มีประสิทธิภาพและเกิดประสิทธิผลต่อเด็กปฐมวัย

 
Teaching Techniques : เทคนิคการสอน

1. ใช้คำถาม
2. การสังเคราะห์-วิเคราะห์
3. วิเคราะห์แผนการสอน
4. การยกตัวอย่าง

Assessment : การประเมิน

ตัวเอง        แต่งกายสุภาพเรียบร้อย เข้าเรียนตรงต่อเวลา                                   ร่วมทำกิจกรรมในห้องเรียน มีความรับผิดชอบ  มีส่วนร่วม                   ในการทำกิจกรรมภายในห้องเรียน

เพื่อน      แต่งกายสุภาพเรียบร้อย เข้าเรียนสาย ทุกคนมีส่วนร่วมใน                    การตอบคำถาม การสอนกิจกรรมเคลื่อไหวและจังหวะ                        สำหรับวันอังคาร วันพุธ และร่วมกันวิเคราะห์แผนการสอน
                
ครูผู้สอน     แต่งกายสุภาพเรียบร้อยเข้าสอนตรงเวลา สอนเข้าใจง่าย                    อธิบาย มีการยกตัวอย่างให้เห็นภาพ
ห้องเรียน    ห้องสะอาดเรียบร้อย อุปกรณ์พร้อมใช้งาน




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น